3d mold professional

3d mold professional

3d mold professional

3d mold professional

3d mold professional
3d mold professional
Bà QUYẾT KHỬ MÙI CHO HỘP NHá»°A Äá»°NG THá»°C PHẨM
1129 Lượt xem


Má»™t số mẹo nhá» dÆ°á»›i Ä‘ây sẽ giúp bạn Ä‘ánh bay mùi hôi bám trong những chiếc há»™p nhá»±a Ä‘á»±ng thá»±c phẩm trong bếp.

– Cách khá»­ mùi cho há»™p nhá»±a dá»… nhất là dùng nÆ°á»›c rá»­a chén có mùi hÆ°Æ¡ng mạnh để lau chùi toàn bá»™ phần bên trong của há»™p nhá»±a. Tuy nhiên, cÅ©ng có những trÆ°á»ng hợp mùi bám quá dai nên nÆ°á»›c rá»­a chén cÅ©ng không thể giải quyết được vấn Ä‘á». Lúc này, bạn cần phải dùng đến dung dịch nÆ°á»›c tẩy nguyên chất để cho vào há»™p nhá»±a và ngâm khoảng hai giá». Dùng nÆ°á»›c tẩy lau chùi cả phần nắp của há»™p. Sau Ä‘ó, rá»­a cả há»™p và nắp lại bằng nÆ°á»›c sạch, lau khô và tiếp tục ngá»­i để kiểm tra xem chúng còn mùi hôi không. Thông thÆ°á»ng, biện pháp này sẽ giúp tẩy sạch má»i loại mùi hôi “cứng đầu”.

– Hạt cà phê cÅ©ng có thể được dùng để loại trừ má»™t số mùi hôi “cứng đầu” nhÆ° hành, tá»i hay cà ri. Bạn chỉ cần rá»­a sạch há»™p nhá»±a, cho vào Ä‘ó má»™t ít hạt cà phê rồi đậy kín nắp. Sau má»™t vài tiếng đồng hồ, mùi thức ăn trong há»™p sẽ biến mất. Thay vào Ä‘ó, chiếc há»™p nhá»±a sẽ có mùi thÆ¡m của hạt cà phê.

– Má»™t phÆ°Æ¡ng pháp tuy không phổ biến lắm nhÆ°ng vẫn được dùng để khá»­ mùi cho các há»™p nhá»±a Ä‘ó là để Ä‘ông lạnh chúng. Sau khi Ä‘ã được rá»­a sạch và lau khô, hãy cho há»™p nhá»±a vào tủ Ä‘ông trong vòng má»™t ngày hoặc lâu hÆ¡n.

– Cắt những lát chanh má»ng rồi đặt chúng vào những há»™p nhá»±a Ä‘ang cần được làm sạch mùi trong vòng vài ngày cÅ©ng là má»™t bí quyết giúp loại bá» những mùi tanh trong há»™p nhá»±a. Ngoài ra, bạn cÅ©ng có thể dùng bá»™t nở pha vá»›i giấm tạo thành má»™t há»—n hợp bá»™t đặc sệt và dùng chúng để chùi rá»­a những chiếc há»™p nhá»±a Ä‘ã có mùi. Äây cÅ©ng được xem là má»™t trong những cách khá»­ mùi khá hiệu quả.

Bài viết khác
VỠđầu trang
UA-159975545-2